Tuesday 6 June 2017

Bk โฟ รีวิว ที่ปรึกษา เคที เลียน และ บอริส ชลอสเบิร์ก


BK โฟรีวิวที่ปรึกษา สำนักพิมพ์: ไม่ระบุ ค่าใช้จ่าย: $ 199 ต่อเดือน $ 1,725​​ เป็นสมาชิก 12 เดือน รีวิววันที่: สิงหาคม 2011 สิ่งที่กล่าวในเว็บไซต์ BK Forex ที่ปรึกษาเป็นบริการ Forex ให้โดยเคทีเลียนและบอริสชลอสเบิร์กเราจะคาดเดา BK เป็นบอริสและเคที ทั้งสองเป็นกรรมการของการวิจัยสกุลเงินที่ GFT โลกผู้ให้บริการชั้นนำของบริการการซื้อขายสกุลเงินออนไลน์ พวกเขามีทั้งการซื้อขายที่เขียนหนังสือที่เกี่ยวข้องและมีโปรไฟล์สูงในอุตสาหกรรม, ซีเอ็นบีซี, Bloomberg, Reuters ในหมู่ผู้ที่พวกเขานำไปสู่​​การแข็งขัน บริการที่ปรึกษาโฟ BK ให้ต่อไปนี้: • 2-3 การแจ้งเตือนการซื้อขายต่อสัปดาห์ •โทรปฏิทินประจำวัน •วิดีโอแนวโน้มตลาดสัปดาห์ที่เราไม่ได้ดูเหล่านี้ •ช่วงการซื้อขายสดรายเดือนเราไม่ได้มีส่วนร่วมในเหล่านี้ •ความน่าจะเป็นสูงเทรดดิ้ง eBook นี้เป็นหนังสือ Kathy Lien ของที่เรามีอยู่แล้วก็อ่านที่เหมาะสมกับความคิดบางอย่างที่ซื้อขายอาจเป็นที่สนใจไปบางส่วน หากการลงทะเบียนสำหรับ 12 เดือนสองพิเศษเพิ่มเติมให้; สำเนาของผู้ค้าเศรษฐี: วิธีในชีวิตประจำวันของผู้คนตี Wall Street ในเกมของตัวเอง, การซื้อขาย Forex ดูด้วยเวลา GMT และเวลาท้องถิ่น เราไม่สามารถแสดงความคิดเห็นอย่างใดอย่างหนึ่งของผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพราะงบประมาณของเราจะไม่ยืดไป $ 1,725 บริการอ้างว่าได้ทำ 3,200+ PIPs ตั้งแต่เดือนมกราคม 2008 ถึงธันวาคม 2010 กับ 9 ออกของผู้ที่ 12/4 เป็นบวก สัญญาณสามารถรับได้ผ่านการพูดคุย, SMS อีเมลและ / หรือบล็อกและออกที่ 5:00, 00:00 หรือ 20:00 ระหว่าง 21:00 GMT แผนเทรดดิ้งออกชั่วโมงล่วงหน้าของสัญญาณใด ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังเตรียมที่สำหรับการค้าที่มีศักยภาพ การซื้อขายทั้งหมดจะถูกลืมตั้งกับหยุดทั่วไปและเป้าหมาย 60 และ 50 ตามลำดับ PIPs โทรปฏิทินประจำวันจะรวมอยู่ในการให้บริการเหล่านี้เป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขาย สถิติประสิทธิภาพไม่ถูกรวมอยู่ในเว็บไซต์และเราไม่ได้ค้าเหล่านี้เป็นจุดประสงค์ของเราคือการทบทวนหลักบริการ BK Forex ที่ปรึกษา ไม่มีข้อเสนอเบื้องต้น, การทดลองใช้ฟรีหรือการรับประกันคืนเงินด้วยบริการนี​​้ บริการ เราจะมีการเข้าถึงบริการนี​​้เป็นเวลา 1 เดือนและวัตถุประสงค์หลักของเราคือการตรวจสอบเวลาสัญญาณของการให้บริการหลักและยังมีรายงานว่าในเว็บไซต์ที่ถูกต้องและทำได้ 8 แผนเทรดดิ้ง (สารตั้งต้นในการสัญญาณ) ที่ได้รับทั้งหมด 20:20-21:50 GMT พวกเขาจะค่อนข้างมีรายละเอียดและให้เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังว่าทำไมการค้าจะถูกนำมาซึ่งโดยปกติจะมีมุมมองที่พื้นฐานและเมื่อคาดหวังสัญญาณ สัญญาณจากนั้นก็มักจะได้รับหรือในช่วงเวลาที่ระบุไว้ในแผนเทรดดิ้งที่แตกต่างจาก 04:00, 05:00, 11; 00, 13:00 และ 21:15 GMT สัญญาณที่ชัดเจนให้ทิศทางการเข้าหยุดและเป้าหมาย (s) การปรับปรุงเกี่ยวกับการซื้อขายรวมทั้งคำแนะนำทางออกที่ได้รับมักจะ 13:00-15:00 GMT โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ลืมชุดนี้จะต้องได้รับการตรวจสอบและ actioned มันสามารถทำงาน 8 การซื้อขายเราเอา 6 เป็นผู้ชนะและผู้แพ้ 2 ได้ เหล่านี้เป็นตามที่แสดงบนหน้าผลลัพธ์ของเว็บไซต์ BK Forex ที่ปรึกษา เราคิดว่ามันไม่ใช้มากเพื่อให้สถิติในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เรามีการเข้าถึง อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าการรายงานบนเว็บไซต์มีความถูกต้องและทำได้เราตัดสินใจที่จะมองไปที่การทำบางรายงานที่มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายขึ้นอยู่กับตัวเลขที่มีอยู่ (ในเว็บไซต์ของตน b​​kforexadvisors / การค้าผล /) ดังต่อไปนี้ เรามองย้อนกลับไปทุกผลตั้งแต่เดือนมกราคม 2009 ถึงวันที่ (จุดสิ้นสุดของสิงหาคม 2011) 32 เดือนมูลค่าของข้อมูล เราคำนวณต่อไปนี้: •ความสูญเสียการค้าเฉลี่ยสำหรับ -105 PIPs • บริษัท ฯ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 2,073 PIPs สมมติว่ามีความเสี่ยง 2% ต่อการค้าการสูญเสียหยุดเฉลี่ย 105 PIPs และ 2073 กำไร PIPs เราคำนวณว่าบริการนี​​้ได้ทำผลตอบแทน 40% ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง กว่า 32 เดือนที่ผลตอบแทนเ​​ฉลี่ยประมาณ 1.25% ต่อเดือน ดังนั้นโดยเฉลี่ยการซื้อขายบัญชี $ 20,000 และเสี่ยง 2% ต่อการค้าที่คุณจะได้เฉลี่ย $ 51 กำไรในแต่ละเดือน ($ 250 (1.25% ของ£ 20,000) ลบ $ 200 (ค่าบริการ)) อะไรที่น้อยกว่าบัญชี 16,000 $ จะหมายถึงการเป็นศูนย์การกลับมาใช้สถิติเดียวกัน บัญชี 50,000 $ จะแสดงขั้นต้น $ 625, $ 426 สุทธิผลตอบแทนต่อเดือน ใช่เหล่านี้เป็นสถิติที่หยาบ แต่ที่ดีที่สุดที่เราสามารถขึ้นมาบนพื้นฐานของประสบการณ์ของเราในการให้บริการนี​​้และตัวเลขที่จะถึงมือเราหวังว่าพวกเขาเป็นที่สนใจ สวยดีและมักจะภายใน 24 ชั่วโมง PROs •ดำเนินการโดยตัวเลขอุตสาหกรรมที่เคารพ •บริการเนียนพอสมควรที่มีความสนใจในรายละเอียดเสียงในแผนเทรดดิ้ง

No comments:

Post a Comment