Friday 23 June 2017

70% อัตราการ ชนะ แต่ การดิ้นรนที่จะ ทำลายแม้กระทั่ง


70% อัตราการชนะ แต่การดิ้นรนที่จะทำลายแม้กระทั่ง 70% อัตราการชนะ แต่การดิ้นรนที่จะทำลายแม้กระทั่ง 70% อัตราการชนะ แต่การดิ้นรนที่จะทำลายแม้กระทั่ง สวัสดีทุกคนฉันอยู่ในความต้องการของความช่วยเหลือเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายของฉันบางเพียงแค่สงสัยว่าใด ๆ ของคุณจะเป็นชนิดพอที่จะช่วยให้ฉันและพยายามปรับปรุงกลยุทธ์ปัจจุบันของฉัน Ive demo'd และหายไปต่อมาอยู่กับระบบของฉันที่ทำงานสวยดี ฉันได้รับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนและอัตราความสำเร็จของฉันคือ 70% สิ่งที่ฉันหมายถึงนี้คือการที่เราได้ตรวจทานการค้าทุกเดียวที่สร้างขึ้นสำหรับ 3 เดือนที่ผ่านมาและนี่คือ% ของการซื้อขายที่ฉันสามารถทำกำไรบน แต่ชัยชนะที่มีขนาดค่อนข้างเล็ก (เช่น 10-15pips สูงสุด) ในขณะที่การสูญเสียของฉันมีขนาดใหญ่ (ผมใช้ S / L กำหนดโดยความเสี่ยงเงินกองทุนรวมครั้งแรก (อะไรมากไปกว่า 2% ของทุนทั้งหมดของฉัน) แล้วโดยก่อนหน้าแกว่งสูง / ต่ำบนชาร์ต - ขึ้นอยู่กับสกุลเงินคู่นี้ประมาณ 30pips). ผลที่สุดของทั้งหมดนี้คือที่ฉันมีระบบครึ่งที่ดีที่จะชนะมากขึ้นกว่าที่จะสูญเสีย แต่ในท้ายที่สุดการต่อสู้เพื่อทำลายแม้ในสัปดาห์ / รายเดือน สัปดาห์ที่ผ่านมาบางคนฉันขึ้นบางสัปดาห์ฉันลง N. B. ผมลงโดยรวม (แม้จะเป็นจำนวนเงินที่ระบุ) จะดีถ้ามีคนที่มีประสบการณ์สามารถชี้ให้เห็นสิ่งที่ฉันสามารถทำอะไรเพื่อเปลี่ยนแปลงระบบ ไอเดียที่ผมมีความคิดของเพื่อให้ห่างไกลจะกระชับ S / L แต่แล้วผมกลัวว่าจะลดผู้ชนะ% ดังนั้นฉันไม่เต็มใจที่จะทำตามที่ฉันต้องให้สำหรับบางเบิกเจียมเนื้อเจียมตัวในระหว่างการค้า ขอโทษนะฉันรู้ว่านี่เป็นคำถามที่นานมากที่จะอ่าน แต่จะดีถ้ามีคนสามารถช่วยให้เราออก!

No comments:

Post a Comment