Monday 10 July 2017

12 ขั้นตอน เพื่อเพิ่ม ความเชื่อมั่น ของคุณ


12 ขั้นตอนเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นของคุณ เป็นความเชื่อมั่นคืออะไร? มันเป็นหลักภาคภูมิใจในตนเอง - หรือวิธีการที่เรารู้สึกเกี่ยวกับตัวเอง คุณเคยหยุดที่จะพิจารณาว่าภาคภูมิใจในตนเองของคุณสูงหรือนิด ๆ หน่อย ๆ ในด้านต่ำ และทำไมนี้เป็นสิ่งสำคัญยัง? ความเชื่อมั่นและภาคภูมิใจในตนเองสูงเป็นหน่วยการสร้างเพื่อชีวิตที่มีความสุขและประสบความสำเร็จ ถ้าคุณดูที่ทุกคนที่ดีที่พวกเขาได้เรียนรู้ที่จะเชื่อในสิ่งหนึ่งและสิ่งหนึ่งเท่านั้น: คุณสามารถอย่างแท้จริงตรงไปตรงมาพูดในวันนี้ว่าคุณเชื่อในตัวเอง 100%? หากคุณตรงไปตรงมาไม่สามารถตอบคำถามนี้กับดังก้อง 'YES!' แล้วอ่านต่อ มีคนเคยบอกกับผมว่า: ขนาดของบุคคลที่ถูกกำหนดโดยสิ่งที่จะทำให้เสียพวกเขา. " และนี้มีความสัมพันธ์โดยตรงกับความเชื่อมั่น ถ้าเราให้เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างต่อเนื่องไม่พอใจในชีวิตเราแล้วเราได้มีถนนยาวของการเปลี่ยนแปลงข้างหน้าของเรา ตอนนี้มากขึ้นกว่าที่เคยเรากำลังเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงคงที่ในชีวิตของเรา เทคโนโลยีมีความก้าวหน้าในอัตราที่เหลือเชื่อและทั่วโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงก่อนที่ตาขวาของเราในแต่ละวัน ดังนั้นแทนที่จะปล่อยให้สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เรารู้สึกว่าเราไม่สามารถควบคุมอารมณ์เสียเรามันง่ายมากที่จะเพียงแค่ไปกับการไหล "เราไม่สามารถควบคุมทิศทางของลม แต่เราสามารถปรับใบเรือของเรา." อีกหนึ่งที่สำคัญของความเชื่อมั่นที่เกี่ยวข้องกับวิธีการมากที่เราเน้นที่ความเห็นของคนอื่น ๆ ถ้าเราอนุญาตให้ผู้อื่นไม่พอใจอย่างต่อเนื่องเราแล้วเราไม่เชื่อมั่นในตัวเอง เพราะถ้าภาคภูมิใจในตนเองของเราอยู่ในระดับสูงแล้วเรามีความจำเป็นที่จะต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คนอื่นคิดว่าไม่มี เราไม่เห็นคุณค่าของตัวเองกับความคิดเห็นของคนอื่น ๆ เพราะเราเห็นคุณค่าของตัวเองเช่นเดียวกับที่เรามี มีหรือไม่มีการสรรเสริญของคนอื่น ๆ นี้เป็นจุดที่สำคัญจริงๆ เพราะพวกเราหลายคนไม่รู้ให้อำนาจในการควบคุมภาคภูมิใจในตนเองของเรากับคนอื่น ๆ รอบตัวเราเหมือนครอบครัวของเราเพื่อนของเราและเพื่อนร่วมงานของเรา แต่ถ้าคุณคิดเกี่ยวกับมันเราใบนี้ในสภาพแวดล้อมที่ไม่แน่นอนและไม่แน่นอนที่เรากำลังอย่างต่อเนื่องในการผลักดันหรือดึงของคนอื่น ๆ ขั้นตอนสำคัญที่เพิ่มขึ้นความเชื่อมั่นคือการใช้การควบคุมของความนับถือตนเองของเรา ดังนั้นครั้งต่อไปคนที่ผ่านการตัดสินในวันที่คุณตัดสินใจที่จะไม่ฟัง มันเป็นความคิดของคนอื่นซึ่งมีสิทธิที่จะมีของพวกเขาไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องเห็นด้วยกับมันว่า และนี่ทำให้ผมถามคำถาม: Whos ในการควบคุม? เมื่อมาถึงชีวิตของคุณโดยทั่วไปซึ่งนั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ? มันเป็นคุณหรือเป็นคนอื่นหรือกิจกรรมอื่น ๆ ? คุณจะพบกับสถานการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นกับคุณหรือคุณรู้สึกว่าคุณมีอำนาจที่จะสร้างชีวิตที่คุณต้องการหรือไม่ ความเชื่อมั่นในท้ายที่สุดที่เกี่ยวข้องกับการควบคุม และเมื่อเรารู้สึกเหมือนเราอยู่ในการควบคุมของโชคชะตาของเราเองเรารู้สึกมั่นใจ เมื่อเรารู้สึกเหมือนเราอยู่ที่ความเมตตาของคนอื่น ๆ และสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเราเรามีแนวโน้มที่จะขาดความเชื่อมั่น ที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้านี้มีเสมอสถานการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา แต่มันไม่ใช่สถานการณ์ที่สำคัญ แต่วิธีที่เราเลือกที่จะจัดการกับพวกเขา คนที่ประสบความสำเร็จที่สุดในชีวิตคือผู้ที่เข้าใจอย่างแท้จริงถึงจุดนี้ - เพราะพวกเขาออกไปที่นั่นและได้รับชีวิตที่พวกเขาต้องการ พวกเขาสร้างมันเองและพวกเขาเลือกที่จะไม่ฟัง naysayers หรือรับผลกระทบจากสถานการณ์ที่น่าผิดหวังในชีวิต นี้จริงๆเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จกับการใช้ชีวิต เมื่อคุณรู้ว่าคุณอยู่ในการควบคุมโลกคุณเป็นหอยนางรม กลยุทธ์ชีวิตที่เรียบง่าย: 12 วิธีในการเพิ่มความเชื่อมั่นของคุณ นี่คือ 12 ขั้นตอนง่ายๆที่คุณสามารถใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจของคุณในวันนี้ 1. รับทราบสิ่งที่ดีเกี่ยวกับคุณ เริ่มต้นด้วยการทำรายการในจุดแข็งของคุณ (ทุกสิ่งที่ดีที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังดีที่!) 2. ไม่ฟังที่ naysayers ครั้งต่อไปที่คนตัดสินคุณเลือกที่จะไม่ฟัง (เป็นเพียงความเห็นของพวกเขาหลังจากทั้งหมด) 3. อย่าคิดเล็กคิดน้อย! ครั้งต่อไปที่คุณรู้สึกว่าสิ่งที่เป็นไปไม่พอใจคุณตัดสินใจที่จะอยู่เหนือมันและไม่ปล่อยให้มันรบกวนคุณ 4. บอกว่าใช่สรรเสริญ เริ่มที่จะยอมรับคำชมเชยจากคนอื่น ๆ ด้วยความสง่างาม (มันตกลงที่จะบอกว่าขอบคุณ) 5. การออกกำลังกาย สำหรับผมผมพบว่าการออกกำลังกายที่ทำให้ผมมีพลังงานมากขึ้นและความกระตือรือร้นที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกของความเชื่อมั่น เมื่อเรารู้สึกพอดีและมีสุขภาพที่เรารู้สึกมากขึ้นในการควบคุมของชีวิตของเราและนี่สร้างความมั่นใจ 6. ถือหัวของคุณสูง ใช้ท่าทางของคุณเพื่อประโยชน์ของคุณ - ยกหัวของคุณสูงขึ้นดึงไหล่ของคุณกลับมาและเดินไปกับวัตถุประสงค์! 7. คิดบวก ความคิดเชิงลบเพียงลดความเชื่อมั่นของเรา เมื่อเราเป็นบวกภายในมันส่องผ่านด้านนอก 8. พูดด้วยความมั่นใจ คุณเคยสังเกตเห็นว่าผู้นำมักจะพูดช้าและไม่กลัวที่จะหยุดการทำงานชั่วคราวในระหว่างประโยค นี่คือกุญแจสำคัญในการพูดในที่มีความมั่นใจ ทำให้ความพยายามที่จะชะลอตัวลงเมื่อคุณไปพูดคุยกับคน 9. อย่าโม้ ถ้าเรามีคนที่จะบอกวิธีที่ดีที่เราเป็นแล้วโอกาสที่เราไม่ได้จริงๆเชื่อว่ามันเอง ความเชื่อมั่นที่เงียบสงบจะเอาชนะความเย่อหยิ่งเอาแต่ใจวันใดวันหนึ่งของสัปดาห์ ถ้าเราเชื่อว่าเรามีดีแล้วเราไม่ได้ความต้องการที่จะคุยโวเกี่ยวกับให้คนอื่น ๆ ขอให้การกระทำของคุณพูดสำหรับตัวเอง 10. เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เมื่อเราเรียนรู้ทักษะใหม่ทันทีที่เรารู้สึกมั่นใจมากขึ้น เลือกที่จะเรียนรู้สิ่งที่คุณได้เสมอต้องการที่จะเรียนรู้ แต่ไม่ได้รอบเพื่อยัง 11. ฆ่าปฏิเสธ ไม่มีอะไรที่เสียงกรีดร้องของตัวเองต่ำมูลค่ามากกว่าการพูดคุยในเชิงลบและความคิดเกี่ยวกับคนอื่น เมื่อเราใช้เวลามากเกินไปการตัดสินคนอื่น ๆ มันเป็นภาพสะท้อนของวิธีการที่เรารู้สึกเกี่ยวกับตัวเอง เป็นวิธีที่จะเสริมสร้างความเป็นอัตตา - โดยการตัดสินคนอื่น ๆ ที่เราทำให้ตัวเองรู้สึกดีขึ้น แทนที่จะเสียความผิดพลาดในการเลือกเวลาที่คนอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำงานในจุดแข็งของคุณเอง 12. ใช้เวลาการควบคุม เราจะได้รับหนึ่งชีวิตและนี้มันเป็น ดังนั้นอาศัยอยู่คุณรู้ว่าคุณมีการควบคุมและไม่มีใคร! หากคุณชอบบทความนี้โปรดร่วมกับผู้อื่น เพิ่มเติมกลยุทธ์ชีวิตที่เรียบง่าย:

No comments:

Post a Comment