Thursday 17 August 2017

Forex Ebook ของ กลยุทธ์การซื้อขาย


สำหรับรูปแบบ Ebook นี้ กลั่นกรองเนื้อหาที่น่าสงสัย ขอบคุณที่ให้ความสนใจในการช่วยให้เราเนื้อหาที่น่าสงสัยในระดับปานกลางในลูลู่ ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการสั่งซื้อหรือขั้นตอนการประกาศกรุณาติดต่อทีมสนับสนุนของเราโดยตรง เนื้อหานี้ไม่ละเมิดข้อตกลงการเป็นสมาชิก Lulu? Digital Millennium พระราชบัญญัติลิขสิทธิ์แบบฟอร์มหนังสือเชิญ ดิจิตอลมิลเลนเนียมพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ ("DMCA") เป็นกฎหมายลิขสิทธิ์สหรัฐอเมริกาที่ให้แนวทางในการให้บริการออนไลน์ในกรณีที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ ด้านล่างเป็นข้อมูลที่ควรจะอยู่ในการแจ้งเตือนเหล่านี้ มันถูกออกแบบมาเพื่อให้ส่งแจ้งการล่วงละเมิดที่ถูกกล่าวหาให้เราเป็นตรงไปตรงมาที่สุดในขณะที่การลดจำนวนของประกาศที่เราได้รับที่มีฉ้อโกงหรือยากที่จะเข้าใจหรือตรวจสอบ รูปแบบของการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าที่ระบุด้านล่างนี้มีความสอดคล้องกับ DMCA ซึ่งสามารถพบได้ที่เว็บไซต์สำนักงานลิขสิทธิ์ของสหรัฐ, copyright. gov ในการยื่นหนังสือแจ้งการละเมิดกับเราคุณจะต้องให้เรามีรายการที่ระบุไว้ด้านล่าง โปรดทราบว่าคุณจะรับผิดชอบต่อความเสียหาย (รวมถึงค่าใช้จ่ายและค่าทนาย) ถ้าคุณเป็นสาระสำคัญบิดเบือนความจริงว่าวัสดุที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ของคุณ ดังนั้นถ้าคุณไม่แน่ใจว่าวัสดุที่ละเมิดลิขสิทธิ์ของคุณเราขอแนะนำให้คุณติดต่อทนายความ ประกาศนี้และสิ่งที่แนบใด ๆ ที่เราได้รับจะถูกส่งต่อไปที่ถูกกล่าวหาละเมิดที่แล้วจะมีโอกาสที่จะยื่นเรื่องโต้แย้งตามมาตรา 512 (g) (2) และ (3) ของกฎหมาย DMCA ควรยื่นเรื่องโต้แย้งอย่างถูกต้องจะยื่นฟ้องคุณจะได้รับการแจ้งเตือนและมี 10 วันทำการภายในที่จะยื่นคำสั่งห้ามในศาลรัฐบาลกลางเพื่อป้องกันไม่ให้สถานะของวัสดุ * หมายถึงฟิลด์ที่จำเป็น ฟิลด์ที่จำเป็นจะต้องกรอกที่เราจะสามารถดำเนินการแบบฟอร์มของคุณ "ลูลู่เป็นสถานที่ที่ผู้คนทุกเพศทุกวัย, พื้นหลัง, ประสบการณ์และอาชีพที่สามารถเผยแพร่ขายหรือซื้อเนื้อหาความคิดสร้างสรรค์เช่นนวนิยายบันทึกความทรงจำบทกวีตำราคู่มือเทคนิค, บทความ, หนังสือถ่ายภาพ, หนังสือเด็ก, ปฏิทิน, และ โฮสต์ของเนื้อหาอื่น ๆ ที่ได้อย่างหวุดหวิดหมวดหมู่ง่าย. เราช่วยให้ผู้คนเผยแพร่ข้อมูลและศิลปะซึ่งประกอบไปด้วยหลากหลายของเรื่องในขณะที่ให้ความปลอดภัย, เป็นกันเอง, เคารพและเว็บไซต์ที่ร้ายแรงสำหรับผู้สร้างเนื้อหาทั้งหมด. เนื่องจากชุมชนของเราให้บริการที่หลากหลายของทุกเพศทุกวัย เราไม่ขอสนับสนุนให้เนื้อหาที่จะทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่ของเราไม่สบายใจ. " ถ้าคุณแน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นี้มีการละเมิดเนื้อหาที่ยอมรับได้ตามที่กำหนดไว้ในสัญญาหรือว่ามันไม่ได้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของเราสำหรับการเข้าถึงทั่วไปโปรดกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง จากนั้นจะถูกตรวจสอบโดยลูลู่พนักงานในการกำหนดหลักสูตรของการดำเนินการต่อไป

No comments:

Post a Comment