Friday 16 June 2017

วันซื้อขายวัน สอน กลยุทธ์


วันซื้อขายวันสอนกลยุทธ์ วันที่ประกาศกลยุทธ์การซื้อขาย ในอาชีพการค้าของฉันฉันมีการซื้อขายในกรอบเวลาใด ๆ ที่มีและตลาดมี ฉันยังคงค้าตลาดที่แตกต่างกันจำนวนมาก แต่เน้นหลักในหุ้น นอกจากนี้ผมยังยังคงซื้อขายหลายกรอบเวลาที่แตกต่างกัน แต่ส่วนใหญ่ของกำไรของฉันมาจากกลยุทธ์หลักของฉัน เทรดดิ้งกรอบเวลาในระยะยาวได้อิสระขึ้นมากเวลาของฉันดังนั้นฉันสามารถให้คุณกับการศึกษาการลงทุนในตลาดหุ้นนี้ ดังกล่าวข้างต้นที่ผมทำยังคงค้าวัน แต่ฉันถูกเลือกมากเกี่ยวกับรายการของฉัน ฉันได้กลายเป็นผู้ป่วยและมักจะรอสัปดาห์สำหรับการตั้งค่าการซื้อขายวันของฉัน คุณอาจจะคิดว่ามันเป็นวันซื้อขายไม่ได้เมื่อฉันไม่ค้าทุกวัน แต่มันก็เป็น การซื้อขายวันไม่ได้หมายความว่าจะต้องมีในการค้า 24/7 มันก็หมายความว่าผมแบนในตอนท้ายของวัน ผู้ค้าส่วนใหญ่ล้มเหลวที่จะกลายเป็นผลกำไรที่พวกเขารู้สึกว่าการกระตุ้นการค้าทุกวันและหลายครั้งมักจะวัน ผมไม่เห็นเหตุผลที่จะจ้องมองที่กราฟและการค้าวันละ 5 ครั้งหากผลกำไรของฉันคือเดียวกันโดยการรอคอยอย่างอดทนสำหรับอัตราต่อรองของฉันสูงเดียวค้า เหยียบน้ำไม่ทำให้ฉันไปได้ทุกที่ ฉันได้ปีที่ผ่านมาเห็นได้ว่าผู้ค้ามักจะต่อสู้เพื่อให้อยู่สม่ำเสมอ พวกเขากระโดดลงมาจากระบบไปยังระบบที่พวกเขามองหาจอกศักดิ์สิทธิ์ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการมืออาชีพที่รู้จอกศักดิ์สิทธิ์ไม่อยู่ ทุกคนที่ให้คุณจอกศักดิ์สิทธิ์จะถูกที่ไม่สุจริต วันของเราฟรีกลยุทธ์การซื้อขายไม่ได้จอกศักดิ์สิทธิ์ทั้ง แม้จะมีความจริงที่เราได้ประสบความสำเร็จในการซื้อขายพวกเขาทั้งอิสระหรือมีกลยุทธ์อื่น ๆ ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะทำงานให้คุณ มันต้องใช้เวลาหน้าจอและประสบการณ์ในการหาสภาวะตลาดที่เหมาะสมเพื่อการค้ากลยุทธ์ที่ นอกจากนี้ก็จะใช้เวลาคิดที่ถูกต้องที่จะเข้าพักที่สอดคล้องกันและมีระเบียบวินัย กลยุทธ์ที่ทำงาน วันซื้อขายวันอยู่ห่างไกลจากการเป็นเพียงเกี่ยวกับการวิเคราะห์แผนภูมิและเหนี่ยวไกตามกฎ นอกจากนี้ความจำเป็นของการมีความคิดที่ถูกที่คุณยังต้องจัดการเงินที่เหมาะสม กลยุทธ์การซื้อขายวันเป็นมากกว่าการขว้างปาตัวชี้วัดร่วมกัน กลยุทธ์การซื้อขายวันที่เหมาะสมเป็นส่วนผสมของตัวชี้วัดการวิเคราะห์แผนภูมิความคิดและการจัดการเงิน ด้วยเหตุนี้เหล่านี้วันซื้อขายวันวิดีโอกลยุทธ์ที่มีความหมายสำหรับแรงบันดาลใจเพียงวิธีการที่คุณสามารถใส่กันคุณเป็นเจ้าของกลยุทธ์ คุณสามารถเลือกที่จะใช้กลยุทธ์ที่ว่าแสดงให้เห็นว่า แต่คุณต้องจำไว้ว่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่บ่งชี้ของกลยุทธ์ สิ่งที่เกี่ยวกับความคิดของคุณ? การจัดการเงินของคุณ? ทำงานอย่างหนักในกลยุทธ์ของคุณ วิดีโอเหล่านี้ใช้สำหรับแรงบันดาลใจและความช่วยเหลือ ในที่สุดคุณจะต้องพัฒนากลยุทธ์ที่คุณเชื่อว่าในมิฉะนั้นคุณไม่สามารถมีความสอดคล้องหรือได้รับความคิดของผู้ประกอบการมืออาชีพ วิดีโอเหล่านี้เป็นส่วนใหญ่สำหรับการซื้อขายกรอบเวลาที่ต่ำกว่าเช่น 5 และ 15 นาทีชาร์ต แต่พวกเขายังได้รับการดำเนินการในกรอบเวลาที่สูงขึ้นเช่นในกราฟรายชั่วโมง เรามีการซื้อขายส่วนใหญ่พวกเขาในหุ้นเพราะให้โอกาสมากขึ้น แต่เรายังมีการซื้อขายฟิวเจอร์สพวกเขาในเช่น Nasdaq SP-500 และสีทอง เราเชื่อว่าคุณจะได้เพลิดเพลินกับวิดีโอฟรีเหล่านี้และพวกเขาว่าคุณจะเป็นประโยชน์ในการแสวงหาของคุณจะกลายเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพวัน Ruwan กล่าวว่า

No comments:

Post a Comment